Installation Problems
  • Vay tín chấp kinh doanh không khó chỉ với vay tín chấp tại ngân hàng


    Phụ nữ bây giờ phải có tiền. Không phải có tiền để được ăn sung mặc sướng, ăn trắng mặc trơn mà có tiền để mà có thể đảm bảo cho cuộc sống tự do của chính mình. Có tiền để không phải sống dựa dẫm vào đàn ông. Có tiền để sống cuộc sống mà mình mong muốn chứ không phải sống như con rối trong tay kẻ khác. Các bạn phải biết một điều là cuộc sống luôn có những điều mà nó không bao giờ có thể như ý ta được, cho nên chúng ta phải cố gắng từng ngày, từng ngày – sống tốt hơn từng ngày để sau này không phải hối hận. Đây là thời bình rồi, tại sao những đàn ông khởi nghiệp thành công trong khi phụ nữ chúng ta lại không thử đúng không. Nhiều người phụ nữ đã khởi nghiệp rất thành công ở những độ tuổi còn rất trẻ, sao bạn không thử - nếu như bạn thiếu tiền thì  Vay tín chấp luôn có mặt để giúp đỡ bạn.



    Vay tín chấp giải quyết nhu cầu thiết yếu cho mọi người


    Bạn rất dễ dàng để có được khi đi Vay tín chấp - Vay tín chấp an toàn, đơn giản thủ tục nhanh chóng tại đây có rất nhiều gói vay cho các bạn lựa chọn. Điển hình như là gói vay tín chấp theo thu nhập hàng tháng với gói vay theo bảng lương. VỚi gói này phù hợp đối với những bạn có ước muốn khởi nghiệp – bởi trong gói vay này bạn sẽ được hỗ trợ tới 500 triệu đồng. Đối với hình thức vay tín chấp mà nói thì đây là số tiền rất cao, bởi chẳng thế chấp gì cả mà lại được vay hẳn 500tr đồng.


    Vay tín chấp luôn an toàn với người đi vay bởi sẽ có bảo hiểm cho mọi khoản vay, hơn nữa còn luôn tôn trọng những khách hàng của mình. Mọi khoản vay tín chấp luôn được bảo mật thông tin.



    CÓ nhiều gói vay tín chấp cho tất cả khách hàng chọn lựa


    vay tin chap kinh doanh thủ tục đơn giản tại ngân hàng. Khi bạn cần tiền để mở rộng kinh doanh hay để đầu tư chẳng hạn thì hãy tới ngân hàng. Ngân hàng sẽ hỗ trợ 5 tỷ đồng cho doanh nghiệp của bạn, nếu có giấy phép kinh doanh và đã hoạt động được 2 năm cùng với mức lãi suất ưu đãi. Một số tiền rất lớn mà chỉ dựa vào sự uy tín của bạn và doanh nghiệp bạn mà thôi, ngân hàng luôn tạo mọi điều kiện để được giúp đỡ bạn. Vì thế nếu bạn có nhu cầu vay tiền hoặc muốn tìm hiểu thêm về những hình thức vay vốn tại ngân hàng thì hãy để lại thông tin để nhân viên của ngân hàng chúngg tôi liên hệ tư vấn miễn phí cho bạn.

    Post edited by RubenCarner at 2020-01-10 23:38:37
  • 2 Comments sorted by
  • Ruben,

    (a) Login to your control panel
    (b) Click on 'Content' in the top menu, and select 'Publications' from the dropdown list.
    (c) Then click on the 'Configure' icon which will be in one of the columns to the right of your publication's name, and
    (d) Choose the 'edit alias' option.

    NB Newscoop is no longer being supported, so you might want to refer to the Cookbook (http://sourcefabric.booktype.pro/newscoop-44-cookbook/about-this-book/) which deals with most common issues.
  • I had the same problem... Now solved