Nem cao su Lien A Five Zone co tot khong?
  • [TƯ VẤN] Nệm Cao Su Liên Á Five Zone có tốt không?

    Hiện nay, xuất hiện ngày càng nhiều hãng đệm với sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu, màu sắc. Một số nhãn hàng nổi tiếng được người tiêu dùng ưa chuộng là Nệm Liên Á Hà Nội, Đệm Sông Hồng, Đệm Everon,… Trong đó Nệm Cao Su Liên Á Five Zone là loại nệm được rất nhiều khách hàng yêu thích và khuyên dùng. Vậy nệm Cao Su Liên Á Five zone có gì đặc biệt?

    Hôm nay để trả lời câu hỏi này, Đệm Liên Á Hà Nội sẽ cung cấp một số thông tin để các bạn tham khảo nhé!

    Nệm cao su Liên Á Five Zone

    Đệm cao su Liên Á 5 Zone thiết kế với 5 vùng tối ưu cho cơ thể

    Tìm hiểu một số đặc điểm chung về nệm cao su

    + Đặc điểm: Nệm cao su được chia làm 2 loại đó là:

    Nệm cao su thiên nhiên: được là từ 100% mủ cao su nguyên chất được lấy từ các cây cao su tự nhiên, ban đầu mủ cao su tồn tại  ở dạng lỏng, sau đó nhờ quá trình lưu hóa nó được chuyển thành dạng đàn hồi dùng để làm đệm. Vì được làm từ nguyên liệu tự nhiên nên nệm cao su thiên nhiên rất an toàn  cho người sử dụng và không chất phụ gia.

    Nệm cao su tổng hợp: loại đệm này được tổng hợp từ các phản ứng hóa học với một tỉ lệ nhất định.

    Cả hai loại nệm đều có nhiều kiểu dáng cùng kích thước khác nhau. Do đó rất nhiều người quan tâm tới kích thước nệm liên á cho giường đơn tiêu chuẩn hiện nay là bao nhiêu? và kích thước giường đôi là bao nhiêu? Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn một kích thước đệm phù hợp với chiếc giường.

    + Công dụng:

    Đệm cao su mang lại cho người sử dụng một cảm giác rất mềm mại, dễ chịu, một giấc ngủ ngon mỗi khi thức dậy. Vậy tại sao lại nệm cao su lại có những ưu điểm tuyệt vời như vậy?

    Thứ nhất, đệm có su có khả năng đàn hồi rất tốt, giảm áp lực gây vào phần lưng, hông nên sẽ tránh được tình trạng gây đau mỏi lưng mỗi khi thức dậy.

    Thứ hai, bề mặt cấu trúc của nệm cao su rất chắc chắn nên nó có độ bền cao. Vì vậy, bạn sẽ không lo đệm bị lún xẹp cũng như nó sẽ giúp hỗ trợ nâng đỡ cơ thể của bạn tốt hơn.

    Thứ ba, các bậc cha mẹ thường chọn cho con họ những tấm đệm cao su. Lý do ở việc nó có khả năng thoáng khí và hút ẩm rất tốt. Đặc biệt, nệm cao su thiên nhiên do được làm từ nguyên liệu tự nhiên nên nó có khả năng kháng khuẩn, nấm mốc rất tốt, tuyệt đối an toàn cho làn da của bạn.

    Nệm cao su Liên Á Five Zone

    Đệm cao su mang lại giấc ngủ ngon và thoải mái cho gia đình bạn

    Điểm khác biệt của đệm cao su Liên Á Five zone với các sản phẩm cùng loại khác?

    Bên cạnh những công dụng tuyệt vời giống như các sản phẩm nệm cao su cùng loại khác thì nệm cao su Liên Á Five Zone có một số điểm nổi bật hơn. Là loại nệm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nệm được sản xuất hoàn toàn từ  100% cao su thiên nhiên, Five Zone được xem như là đỉnh cao của sự sáng tạo bởi vì những thiết kế đột phá. Là chiếc nệm thông minh đầu tiên ở Việt Nam thì nệm cao su liên á 5 zone chính hãng mang đến lợi ích gì cho người dùng?

    + Điểm đặc biệt nhất của nó mà không có một loại sản phẩm nệm cao su nào sở hữu, chính là khả năng nắm bắt rõ ràng những chuyển động của cơ thể người sử dụng và từ đó tạo ra sự cân bằng tự nhiên cũng như tối ưu hóa nhất độ cứng, phù hợp với 5 vùng cơ thể: đầu, lưng, mông, đùi, chân. 

    + Với cấu trúc mở gồm rất nhiều lỗ thoáng ở mặt trên và mặt dưới của đệm cũng như được cấu tạo từ hàng triệu hạt li ti giúp đảm bảo rất tốt vấn đề hút ẩm , thoáng khí đặc biệt khi bị đổ nhiều mồ hôi, tè dầm ở trẻ em.

    + Bạn sợ ảnh hưởng đến giấc ngủ của người bên cạnh mỗi khi bạn xoay lưng, hoặc mất ngủ. Hãy yên tâm vì độ dẻo của Đệm Cao su Liên Á Five Zone sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

    + Bạn có thể sử dụng cả 2 mặt của tấm đệm. Ngoài ra , chiếc vỏ nệm được kết hợp giữa drap chần gòn và vải cao cấp châu Âu sẽ làm tăng không khí trang trọng cho căn phòng của bạn.

    Mua đệm Cao su Liên Á Five Zone chính hãng ở đâu?

    Hiện nay, với hàng trăm đại lý, cửa hàng trên toàn quốc thì để tìm không khó nhưng để tìm được một đại lý uy tín, bán các loại đệm chính hãng chất lượng không hề đơn giản.

    Đệm Liên Á Hà Nội là một địa chỉ được khách hàng yêu thích và tin cậy với các dòng sản phẩm đệm lò xo, đệm cao su Liên Á chính hãng cao cấp, chất lượng nhất.

    Chúng tôi luôn mong muốn có thể mang đến những dòng sản phẩm chất lượng nhất với mức giá phải chăng và rẻ nhất trên thị trường. Khách hàng sẽ có thêm rất nhiều sự lựa chọn vì sự đa dạng về kích thước, loại đệm, màu sắc.Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chế độ chăm sóc khách hàng hấp dẫn, nhiệt tình có thể giúp các bạn tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất . Đó cũng là một điểm cộng của khách hàng dành cho Đệm Liên Á Hà Nội.

    Để tránh những trường hợp đáng tiếc khi khách hàng mua phải hàng chất lượng kém, các bạn có thể tới ngay đại lý Đệm Liên Á tại Hà Nội để được hưởng các ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng cũng như mua nệm liên á chính hãng.

    Trên đây là toàn bộ thông tin được chia sẻ về những điểm nổi bật nhất của Nệm Cao su Liên Á Five Zone. Hi vọng bạn sẽ có thêm nhiều thông tin tham khảo hơn để có thể chọn được loại đệm phù hợp nhất với mình. Xin cảm ơn.

    Post edited by Linh Nguyen at 2018-10-01 04:28:41