Re: [campsite-dev] Please help me with a small function
  • Bạn chọn Đà Nẵng cho chuyến du lịch ngắn ngày của mình nhưng lại không biết kế hoạch nên đi những đâu, ăn những gì, ngủ nghỉ ra sao, … và vô số vấn đề khác nữa. bạn không có thời gian để lướt web rồi lên dnah sách những việc cần làm ở Đà Nẵng, hoặc bạn không rõ kinh nghiệm đi du lịch Đà Nẵng cần chuẩn bị những gì? Hãy để King Travel – công ty du lịch và lữ hành san sẻ nỗi lo âu với bạn. King Travel tư vấn Tour Da Nang 3 ngay 2 dem tu TPHCM với chi phí phải chăng và giải quyết đa phần vấn đề bạn đang khiến bạn phải phân vân vì chuyến đi của mình. Bài viết dưới đây giúp bạn hiểu thêm về Đà Nẵng, không chỉ mang vẻ đẹp năng động của cầu Rồng, sự sầm uất của cầu Sông Hàn, nét bình yên của cầu Trần Thị Lí, chấm phá bới khung nền tĩnh lặng của mặt sông Hàn, … mà còn có chốn lãng mạn mang phóng cách châu Âu của cây cầu Tình yêu



    Nét đẹp kiêu kì của cầu tình yêu vào ban ngày


    Khám phá cầu Tình Yêu – nơi mệnh danh lãng mạn nhất của thành phố Đà Nẵng


    Nếu đến Đà Nẵng thì một địa điểm không thể bỏ qua là Cầu Tình Yêu. Cầu tình yêu ở ngay trung tâm thành phố nên rất thu hút khách nằm dưới chân cầu Rồng nên rất thu hút khách. Đứng từ cầu tình yêu nhìn ngắm cầu Rồng đổi màu, cầu sông Hàn, xa xa còn lấp ló vòng quay mặt trời Sun Whell và cầu Trần Thị Lý lung linh sắc màu. Đặc biệt là lúc cầu Rồng phun lửa, phun nước. Tên là cầu tình yêu nhưng không hẳn chỉ những đôi yêu nhau mới ghé đến đây. Ngoài ra cũng có nhiều nhóm bạn rủ nhau lên cầu tình yêu để có những bức seo – phi ấn tượng, khách du lịch tham quan và chụp hình làm kỉ niệm cũng rất nhiều. Vì ánh đèn nơi đây hơi mờ ảo nên nếu có máy ảnh trợ sáng thì chụp hình ban đêm sẽ đẹp hơn. Cảnh tượng nơi đây thì khỏi phải bàn, như những khung cảnh lung linh huyền ảo xuất hiện trên phim Hàn vậy.


    Cá chép hóa rồng – biểu tượng gợi lên hình ảnh đất nước Singapore


    Cầu tình yêu có tượng cá chép hóa rồng phun nước đổi màu liên tục nào màu xanh, trắng, hồng và bảy sắc cầu, mang kiến trúc của Singapore, khi màn đêm buông xuống thì cầu lên đèn, cá chép theo đó cũng tỏa ánh hào quang riêng mình kết hợp với phun nước theo dòng mạnh đổ xuống mặ sông làm bắn lên bọt nước mát lạnh. Cầu khá rộng, nhưng không dài lắm nhưng rất đẹp làm địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng của các cặp đôi. Nhiều cặp chụp ảnh cưới đem theo ô dù để đứng gần cá chép hóa rồng check – in, khung cảnh hiện lên như một buổi tối dưới mưa lãng mạn sương mờ mang màu sắc chủ đạo là màu đỏ.


    Xem nhiều hơn về các tour du lịch hiện có tại Tour Hải Phòng Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm hoặc tại trang web của King Travel hay gọi tới số anh Nguyên 0965.816.216 để được chuyên viên tư vấn kĩ hơn và sắp xếp lô trình theo yêu cầu đề xuất của bạn.


    Chứng nhân tình yêu cho các cặp đôi


    Cầu có treo lồng đèn trái tim màu đỏ của tình yêu sáng rực làm nổi lên đoạn cầu, đây cũng là chỗ lên tàu đi ngắm cảnh sông Hàn về đêm. Đứng trên cầu cả thành phố trước mắt chính là một bức tranh phong cảnh đêm tuyệt đẹp đầy đủ sắc màu, gần gần là tượng Cá Chép Hóa Rồng, xa xa là cầu Rồng cùng các tòa cao ốc. Nơi đây hiện rõ nét đẹp của Đà Nẵng trên dòng sông Hàn thanh bình. Cây cầu tình yêu khá ấn tượng với số lượng ổ khóa hình trái tim chằng chịt trên thân cầu Những chiếc ổ khoá hình trái tim trên mặt có khắc tên của 2 người. Dọc theo thành cầu cũng có những thanh cột treo trái tim bay bay trong gió. Đi dạo trên cầu gió từ sông thổi lên mát rượi. Đôi nào yêu nhau nhớ đến đây khoá ổ khoá lên thành cầu nhé. Mọi người còn truyền tai nhau rằng muốn tình yêu bên chặt vĩnh cửu hãy lên cầu tình yêu khóa. Nếu bạn đi với một nửa của mình, bạn có thể dễ dàng mua một cái khóa đẹp với đa dạng kiểu dáng, mức giá dao động từ 80.000 – 180.000 đồng.



    Biểu tượng Cá chép hóa Rồng - một trong những hình ảnh tạo điểm nhấn cho cầu


    Chiều mát đi dạo nên ghé xuống chỗ này chơi chụp vài tấm ảnh cho đẹp lung linh, chỗ này chụp hình hay vì có mấy lồng đèn trái tim đỏ rực, có con tàu bờ sông tạo nên khung cảnh rất thơ mộng.


    Ở bên ngoài cũng có trang trí hoa, xích đu. Gần đó men theo bờ sông có nhiều quán cafe không gian cũng rất đẹp thuận tiện cho mọi người ngồi nhâm nhi ly café ngắm cảnh. Giá cả nước uống khu vực này cũng không cao lắm, uống cafe thì được giữ xe miễn phí.


    Hãy đến và khám phá ngay địa điểm lí tưởng này nào. Có điều tối thứ 7, chủ nhật hơi đông vì mọi người đến xem cầu Rồng phun lửa. Ai thích đông vui thì đi ngày này, hòa cùng không khí đông vui đó cũng khiến cho màn phun lửa – nước của cầu Rồng có phần đẹp hơn bình thường đó. Còn nếu chỉ muốn ngắm cảnh, thư giãn thì đi vào những ngày khác trong tuần, hoặc sau 22 giờ nhé.


    Nếu vẻ đẹp mang khuynh hướng lãng mạn của cây cầu này vẫn chưa đủ níu chân bạn dừng lại ở Đà Nẵng, đừng vội bỏ qua thành phố mang thơ mộng xen lẫn nét hiện đại của phương Tây này nhé. Hãy truy cập vào https://kingtravel.tv/kinh-nghiem-du-lich/tu-van-lich-trinh-tour-du-lich-di-tu-da-nang-3-ngay-2-dem-gia-re-tiet-kiem.html để tìm hiểu thêm những địa điểm với phong cảnh đẹp, vui chơi giải trí, món ăn … tại thành phố Đà Nẵng.

    Post edited by kingtraveltv at 2017-09-20 22:11:25