Where is the official, most up-to-date user manual?
  • Vì sao nên chọn vay thế chấp sổ đỏ tại ngân hàng?


    Hiện nay, khi được hỏi nếu đang thiếu tiền tiêu dùng, thiếu vốn làm ăn thì phải làm sao? 99,99% người được hỏi sẽ trả lời là image vay thế chấp ngân hàng lãi suất thấp. Và tất nhiên vay thế chấp sổ đỏ tại ngân hàng là kết quả được nhiều người đưa ra nhất. Không chỉ có mức lãi suất ưu đãi, thế chấp sổ đỏ ngân hàng còn có hạn mức vay cao lên đến 70% giá trị của tài sản. Cùng tìm hiểu về hình thức vay này nhé!


    Khái niệm vay thế chấp được hiểu như thế nào?



    Vay thế chấp là gì?


    Vay thế chấp là hình thức vay tiền phổ biến tại các ngân hàng, đây là hình thức cho vay có thế chấp tài sản đảm bảo có giá trị, thường sẽ là sổ đỏ, ô tô, hàng hóa, máy móc,... Khi vay thế chấp, người đi vay sẽ phải cầm cố giấy tờ tại ngân hàng, khi người vay không có khả năng thanh toán hết khoản nợ thì tài sản thế chấp sẽ được ngân hàng thanh lý để trừ nợ.


    Lợi ích khi đi vay thế chấp sổ đỏ tại ngân hàng


    ➥ Khoản vay lớn (từ 70-100% giá trị tài sản đảm bảo), phù hợp với nhiều mục đích vay khác nhau như vay sửa nhà, vay kinh doanh, vay mua nhà, vay đi du học...


    ➥ Thời hạn vay tối đa lên đến 20 năm làm giảm áp lực trả nợ.


    ➥ Lãi suất thấp, cạnh tranh với nhiều chương trình ưu đãi lớn. Thường mức lãi suất vay tại các ngân hàng sẽ có chênh lệch nhưng giao động khoảng 7-9%/năm.


    ➥ Mặc dù tài sản đem đi thế chấp, nhưng bạn vẫn được sử dụng.


    Vay thế chấp có đặc điểm nổi bật nào?


    Có lẽ rất nhiều bạn sẽ có thắc mắc giữa các hình thức vay ngân hàng, đặc biệt là sẽ có sự so sánh hình thức vay thế chấp sổ đỏ image vay vốn ngân hàng với hình thức vay tín chấp. Tuy nhiên, có thể nói vay thế chấp nói chung và vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng nói riêng sẽ là lựa chọn hàng đầu khi nhắc đến vay vốn ngân hàng. Lý do vì sao thì cùng tham khảo dưới đây nhé.


    Đầu tiên, vay thế chấp yêu cầu có tài sản đảm bảo, tài khoản này sẽ được ngân hàng thẩm định giá trị. Chính vì thế, bạn có thể được duyệt vay khoản vay cực lớn lên đến hàng tỷ đồng.


    Thứ hai, lãi suất của vay thế chấp ngân hàng thấp hơn nhiều so với vay tín chấp. Bên tín chấp lãi suất hàng tháng có nhiều sản phẩm vay lên 4-5%/tháng thì bên thế chấp chỉ dao động từ 0.8-1%.



    Vay thế chấp sổ đỏ tại ngân hàng với lãi suất thấp khoản vay lớn


    Thứ ba, thời gian cho vay kéo dài. Thay vì vay tín chấp thời hạn tối đa là 36 tháng, áp lực trả nợ nặng nề thì vay thế chấp có thời hạn từ 5-20 năm giúp bạn dễ dàng đưa ra kế hoạch trả nợ hợp lý, tránh được gánh nặng khoản vay.


    Cuối cùng, không thua kém vay tín chấp, hình thức image vay thế chấp có hình thức trả nợ cực kỳ linh hoạt. Tùy mỗi ngân hàng sẽ có đặc trưng riêng, tuy nhiên các hình thức có thể kể đến như trả góp, trả theo quý, theo năm,...


    Chính vì thế, bạn đang có nhu cầu vay tiền, số tiền bạn cần lớn thì hình thức vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn đó nhé. Nếu bạn còn câu hỏi hoặc thắc mắc có thể liên hệ với số hotline của chúng tôi để được tư vấn vay thế chấp sổ đỏ kỹ hơn.

    Post edited by Neptune at 2020-04-03 08:50:20