Arabic word order
  • Giải đáp các câu hỏi liên quan đến mã giảm giá Tiki

    Vì sao mã giảm giá Tiki sử dụng không được? Khi sử dụng mã Tiki rồi thì còn sử dụng được nữa không?...Đấy là một trong rất nhiều câu hỏi mà đươc các quý khách hàng hiện nay vô cùng quan tâm. Do đó, sau đây mình sẽ giải đáp mọi câu hỏi liên quan đến mã giảm giá Tiki kể cả các câu hỏi trên để cho quý khách hàng có thể tham khảo nhé.  ma-giam-gia   Mã giảm giá tietkiem365.com

    Các câu hỏi liên quan đến mã giảm giá Tiki và lời giải đáp  

    Khi sử dụng mã Tiki thì đa số các quý khách hàng thường gặp rất nhiều vấn đề phát sinh. Và mỗi khi gặp thì lại không biết phải giải quyết thế nào cho hợp lí. Do đó, sau đây mình sẽ giải đáp hết mọi rắc rối mà quý khách gặp phải khi sử dụng mã giảm giá Tiki qua nội dung sau đây nhé. 

    1. Vì sao sử dụng mã giảm giá Tiki không được, hoặc nhập mà báo không hợp lệ

    Đây là trường hợp xảy ra nhiều nhất mà bất kỳ quý khách hàng nào mua hàng trên Tiki cũng sẽ có thể gặp qua vài lần. Thật chất có trường hợp này là do một trong các lí do sau: 

    • Do mã giảm giá mà bạn sử dụng đã hết lượt truy cập hoặc hết hạn sử dụng

    • Do bạn đã sử dụng mã giảm giá thành công này một lần rồi. Hầu hết mã giảm giá Tiki thường chỉ được sử dụng 1 lần mà thôi, vì thế, nếu bạn sử dụng thành công 1 lần rồi thì sẽ không được dùng nữa.  ma-giam-gia Deal giảm giá

    • Đơn hàng của bạn quá ít không đủ điều kiện được giảm giá trên mã. Chẳng hạn như mã giảm giá yêu cầu đơn hàng của bạn phải từ trên số tổng số tiền 200.000 đồng trở lên mới được áp dụng. Nhưng, đơn hàng của bạn mới được 100.000 đồng thì chắc chắn không thể nào sử dụng được rồi. 

    1. Khi đã đặt hàng xong thì có thể áp dụng mã giảm giá được không. 

    Tất nhiên câu trả lời sẽ là không. Bởi vì, bạn đã đặt hàng nghĩa là đơn hàng của bạn đã được in trên hệ thống và chỉ còn việc vận chuyển thôi. Chính vì thế, gặp phải trường hợp này, bạn nên hủy đơn hàng đã đặt đi (nếu có thể) và sau đó chọn mua lại từ đầu và nhập mã giảm giá vào, sau đó đặt hàng lại. 

     ma-giam-gia    Voucher ma giam gia tietkiem365.com

    1. Có thể sử dụng nhiều mã giảm giá cho 1 đơn hàng không?

    2. Theo quy định của Tiki thì 1 mã giảm giá chỉ được áp dụng cho một đơn hàng duy nhất mà thôi. Do đó, nếu bạn tích lũy được nhiều mã cho đơn hàng của bạn thì hãy chọn 1 cái có ưu đãi cao nhất mà sử dụng nhé. 

    Trên đây là lời giải đáp cho các vấn đề mà quý khách thường hay gặp phải trong quá trình sử dụng mã giảm giá Tiki. Hi vọng khi đọc qua quý khách sẽ biết cách sử dụng mã giảm giá thật hợp lí nhé. Chúc quý khách mua hàng thành công. 

    Post edited by Kinma Jinti at 2019-09-16 20:39:15