Tổng Quan Công trình Vinhomes Smart City trong năm 2020
  • tiếp nối khuynh hướng kiến tạo các những đại thành thị quy mô và sang trọng bậc nhất Việt Nam như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Grand Park ...Năm 2020, chủ đầu tư Vingroup tiếp tục khiến cho nóng thị phần bất động sản Hà Nội với tâm điểm là siêu Dự án tiếp theo mang tên Vinhomes Smart City. imageTổng Quan Công trình Vinhomes Smart City:

    • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
    • Quy mô: 133ha
    • Mật độ xây dựng: 25%
    • công ty thi công: Coteccons
    • doanh nghiệp vận hành và quản lý: Vinhomes
    • chiếc hình sản phẩm:

    Vị trí của dự án Vinhomes Smart City ở đâu?

    Công trình Vinhomes Smart City ở đâu? dự án sở hữu vị trí “vàng” đắt giá trên mặt trục đường Đại Lộ Thăng Long – trục đường huyết quản tiên tiến nhất của thủ đô. Thuộc địa phận của 2 thị trấn Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam trong khoảng Liêm – nơi đây được quy hoạch phát triển thành trọng điểm hành chính mới và là tâm điểm của phía Tây thủ đô có sự chuyển di của hàng loạt bộ ban lĩnh vực cùng sự đầu cơ xây dựng và mở rộng của các trục đường to. Tinh ranh giới của Dự án được ngừng như sau:

    Phía Bắc giáp sông Cầu Ngà và viện bảo tồn quân sự Việt Nam
    Phía Nam giáp khu dân cư phường Tây Mỗ
    Phía Tây giáp trục đường Lê Trọng Tấn và khu thành thị Geleximco
    Phía Đông giáp quốc lộ 70 và vòng đai sông Nhu

    image

    Hệ thống tiện ích tại Công trình Vinhomes Smart City:

    Bảng mức giá chung cư Vinhomes Smart City luôn là yếu tố được quý khách để ý bậc nhất lúc Nhận định về căn hộ tại Công trình. Không những thế với 1 Công trình quy mô to như Vinhomes Smart City lại mang đa số phân khúc sản phẩm khác nhau. Chính vì vậy để quý quý khách có thể nắm được thông báo về giá một bí quyết rõ ràng nhất để với tuyển lựa phù hợp thì chúng tôi sẽ tóm tắt 1 số quy luật về mức giá để quý quý khách có thể tham khảo thuận tiện hơn.

    Giá thành chung cư tại Vinhomes Smart City

    mức giá căn hộ trước hết phụ thuộc vào mẫu sản phẩm được định vị của căn hộ đấy cụ thể như sau:

    Vinhomes Sapphire: là mẫu sản phẩm căn hộ trung cấp mang tiêu chuẩn phòng giao tối thiểu. Giá tiền đang mở bán ngả nghiêng từ 30tr/m2 – 45tr/m2.
    Vinhomes Ruby: là loại sản phẩm cao cấp có tiêu chuẩn phòng giao căn bản. Hiện tại chưa chính thức mở bán. Tầm giá dự định sẽ trong khoảng 40tr/m2 – hơn 50tr/m2.
    Vinhomes Diamond: là mẫu sản phẩm siêu cao cấp với hệ thống nội thất cao cấp, đẳng cấp. Mức giá dự kiến trên 70tr/m2.
    tuy nhiên giá tiền căn hộ sẽ phụ thuộc vào 6 nhân tố sau: vị trí tòa, hướng căn hộ, khoảng tầng, view, số căn hộ, thời điểm tìm. Vì vậy mà cộng 1 cái sản phẩm, cộng một cái căn, cộng một tòa nhưng giá của từng loại căn hộ lại mang sự nghiêng ngả và không giống nhau.

    tuy nhiên chung cư Vinhomes Sapphire tại Vinhomes Smart City, chủ đầu cơ Vingroup đang khai triển chính sách bán hàng hấp dẫn: cho phép quý khách sở hữu thể vay tới 70%GTCH, trả góp trong vòng 35 năm. Đóng 10%GTCH ban đầu ký ngay HĐMB và trả tiếp 20% trong vòng 6 tháng tiếp theo. Nhờ ấy, các bạn nhà sẽ được tương trợ tối đa về mặt thời kì để mang thể chuẩn bị nguồn vốn.

    ngoài ra, người mua đầu tư căn hộ còn sở hữu thể được CK 11%GTCH nếu thanh toán sớm hoặc không nhận giảm giá lãi suất. Nếu như người dùng nhà vay ngân hàng hoặc trả tiền theo tiến độ sẽ được CK 9%GTCH. Như vậy, với những chính sách tương trợ trong khoảng ngân hàng rất khả quan thì việc chuẩn bị tài chính mua nhà của bạn sẽ được giảm nhẹ đi khá phổ biến, rộng rãi người dùng có cơ hội được mang căn hộ trong môi trường sống hiện đại, tiện ích của một đại thành thị sang trọng Vinhomes.

    image

    Vinhomes Smart City mang chuỗi nhân tiện ích đặc thù của Vinhomes đấy là:

    • luôn thể tích giáo dục: trường măng non Vinschool; trường liên cấp từ tiểu học tới THPT…
    • nhân thể ích sắm tìm và những nhà sản xuất khác: trọng điểm thương mại Vincom, siêu thị Vinmart, hệ thống những nhà hàng, nhà cung cấp sang trọng 5 sao tại khu Nhà thị trấn, spa…
    • một thể ích vui chơi, giải trí: công viên khủng long Jura Park, công viên con nhỏ, clubhouse…
    • một thể ích thể thao, đoàn luyện sức khỏe: trọng tâm thể thao phức hợp, phòng tập thể thao, bể bơi trẻ con, bể bơi nước mặn tạo sóng…
    • nhân thể ích thư giãn, nghỉ dưỡng: đảo đọc sách, vườn sinh dưỡng, sân tập yoga, con đường dạo bộ ven hồ…

    Thông tin liên hệ tư vấn Vinhomes Smart City

    Email: ngoquocdunghn@gmail.com
    Post edited by Uyen Dong at 2020-05-18 11:51:27