do not understand image size
  • Những điều cần lưu ý khi chọn gối đầu phù hợp

    Bên cạnh đệm thì gối cũng là một yếu tố cần thiết để bạn có một giấc ngủ ngon. Tuy nhiên, mỗi loại gối lại có một đặc điểm khác nhau và thích hợp với từng đối tượng khác nhau. Vậy, làm thế nào để bạn có thể lựa chọn được loại gối đầu phù hợp với mình, hãy theo dõi ngay bài viết của thế giới đệm việt nhé.

    Bạn biết đấy, một chiếc gối không phù hợp với bạn có thể khiến bạn chập chờn khó đi vào giấc ngủ. Ngoài ra, nếu bạn cứ duy trì việc sử dụng chiếc gối hay một chiếc đệm giá rẻ không phù hợp trong một thời gian dài sẽ khiến các đốt sống cổ và hệ hô hấp của bạn bị tổn thương.  Chính vì thế, việc tìm ra một chiếc gối phù hợp với cá nhân mình và tìm hiểu đệm giá rẻ chính hãng: https://www.scoop.it/t/dem-chinh-hang-gia-re-ha-noi là rất cần thiết và quan trọng. 

    image

    Chăn ga gối đệm Hanvico cao cấp cho giấc ngủ 

    Lựa chọn gối theo tư thế ngủ

    Bạn nghĩ giữa gối và tư thế ngủ có liên quan tới nhau không? Trên thực tế, gối có sự liên quan mật thiết với tư thế ngủ đấy. Nếu bạn duy trì một tư thế ngủ khiến bạn ngủ ngon mà chiếc gối lại không phù hợp với tư thế đó, chúng sẽ cản trở giấc ngủ của bạn khá đáng kể. Còn ngược lại, bạn có tư thế ngủ yêu thích lại chọn được chiếc chăn ga gối hanvico phù hợp, bạn sẽ có một giấc ngủ ngon, sâu và còn tránh được tình trạng ê ẩm, tê bì khi tỉnh dậy. Bật mí 5 mẫu đệm hanvico chính hãng giá rẻ được săn đón nhiều nhất tại hà nội cho các bạn 

    Nếu bạn quen với tư thế nằm ngửa, chiếc gối phù hợp với bạn chính là chiếc gối có độ cao vừa phải, lõm giữa. Còn nếu bạn là Fan của tư thế cong hình con tôm, nghiêng sang một bên thì bạn hãy chú ý tới những chiếc gối cao, dày hơn một chút nhé. Còn tư thế nằm sấp thì sao? Với tư thế này, bạn cần một chiếc gối mỏng để sử dụng nhé.

    Lựa chọn gối có độ dày phù hợp

    Gối có nhiều loại với nhiều kích thước dày, mỏng khác nhau. Tuy nhiên, điều bạn cần đó là lựa chọn gối có độ dày phù hợp. Bạn không nên lựa chọn chiếc gối quá thấp, vì khi sử dụng gối thấp, khả năng lưu thông máu đến các mạch máu trong não không được cân bằng, ổn định. Chính vì vậy, bạn sẽ không có một giấc ngủ ngon, thậm chí là mất ngủ, tâm trạng căng thẳng, mệt mỏi, ảnh hưởng tới các đệm xương và tác động xấu tới quá trình hô hấp.

    Còn đối với một chiếc gối cao thì sao? Khi gối quá cao, tình trạng khó ngủ cũng xảy ra với bạn đấy. Bởi khả năng lưu thông máu trong não cũng bị ảnh hưởng đáng kể, đồng thời, gây sức ép không hề nhỏ đến các đốt sống cổ của bạn, cũng sẽ tác động xấu đến quá trình hô hấp.

    Vậy, gối tầm nào thì phù hợp? Lời khuyên của thegioidemviet.vn đó là bạn nên chọn chăn ga gối hanvico có độ dày chừng 10 – 15cm, tất nhiên, độ cao này là tính khi chúng chưa bị ép xuống. Độ dày này tương đối phù hợp với size của người Việt Nam chúng ta. Tuy nhiên, cũng nên căn cứ vào tư thế ngủ của bạn để chọn gối cho chính xác nhé.

    image

    Chăn ga gối hanvico chính hãng

    Ngoài độ cao của gối thì độ rộng cũng cần được quan tâm.Bạn nên chọn những chiếc gối có độ rộng lớn nhé. Bởi một chiếc gối có độ rộng lớn, chúng sẽ cùng một lúc nâng 3 bộ phận: đầu, cổ và hai vai của bạn nữa, sẽ khiến những bộ phận này được thư giãn, nghỉ ngơi tối đa, rất tốt cho sức khoẻ của bạn.

    Lựa chọn gối có chất liệu tốt

    Theo bạn, để chọn một chiếc gối có cần quan tâm tới chất liệu của chúng không? Thực sự là có đấy. Cũng giống như việc chọn đệm cao cấp thì trong chọn gối, ta nên chọn những chiếc chăn ga gối Hanvico có độ đàn hồi tốt.

    Đàn hồi tốt không đồng nghĩa với gối quá mềm các bạn nhé. Đàn hồi tốt thì đầu của bạn sẽ được ôm một cách vừa phải, vẫn đảm bảo việc lưu thông máu trong não. Còn khi bạn lựa chọn một chiếc gối quá mềm, khi gối lên nó, đầu bạn bị nún quá sâu, hai bên tai đồng thời bị ép chặt hơn. Chúng không chỉ gây áp lực lên các đốt sống cổ, mà còn khiến bạn cảm thấy khó chịu, chập chờn và mất ngủ nữa.

    Lựa chọn gối có màu sắc cơ bản

    Màu sắc của gối cũng là một yếu tố ảnh hưởng không nhỏ tới giấc ngủ của bạn đấy. Theo kinh nghiệm của thế giới đệm thì màu sắc tác động trực tiếp tới cảm xúc, tâm trạng của bạn, từ đó, liên quan đến giấc ngủ của bạn. Bạn có thể lưu ý, tham khảo một số màu sắc có khả năng kích thích cơn buồn ngủ như: hồng pastel, vàng pastel, xanh da trời pastel …

    Ngoài ra, bạn nên tránh chọn những chiếc gối có hai màu tương phản nhau rõ rệt như: trắng với đen, đỏ đậm với trắng … những màu sắc tương phản nhau thường tạo cho bạn cảm giác khó chịu, mệt mỏi ảnh hưởng xấu tới giấc ngủ của bạn.

    Hiện nay, ở thế giới đệm ngoài cung cấp các sản phẩm đệm với đa dạng chủng loại như: đệm cao su, đệm Sông Hồng… thì cũng có rất nhiều loại gối. Khi đến với website: https://plus.google.com/communities/108553286810008672027 chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được gối phù hợp nhất với bản thân mình để nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn và gia đình.


    Post edited by dem khuyen mai at 2018-10-16 00:57:36