[livesupport-dev] parents, children and Mantis
  • Chia sẻ bí quyết trị sẹo rỗ bằng tỏi hiệu quả. 6. Trị sẹo lõm bằng đá lạnh: Đây là một trong những cách dễ nhất và đơn giản nhất để chữa sẹo mụn. Phương pháp này lọai trừ được những tác dụng phụ như của lột da mạnh bằng hóa chất hay laser tái tạo bề mặt hoặc siêu mài mòn Kim lăn làm da trở nên dày lên hơn nhờ thành collagen tăng sinh gấp nhiều lần để căng bóng và nâng đỡ làn da khiến da nhanh chóng tiếp nhận các điều trị xa hơn sau đó.

    Hiện Bio Scar cũng đã được thẩm mỹ viện Thủy Tiên cập nhật và ứng dụng trong điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ. Liệu trình: Bạn có thể sử dụng mặt nạ trị sẹo lõm bằng baking soda từ 2 đến 3 lần mỗi tuần nhưng không nên đắp hàng ngày nhé. Mụn là một vấn đề mà bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng có thể mắc phải, không chỉ gây ra các vấn đề thẩm mỹ trên da mà còn có thể để lại những vết sẹo rỗ xấu xí. Sẹo rỗ tuy không có ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại khiến da bị sần sùi, khó chịu, làm người phụ nữ mất đi tự tin trong giao tiếp.

    Cách làm: sau khi tắm xong các bạn dùng nước xông mặt cho lỗ chân lông mở rộng sau đó lấy nước ép ngải cứu tươi xoa lên da. Để yên trong 20 -30 phút để ngải cứu thấm vao sâu trong da qua lỗ chân lông nhanh hơn. Bạn có thể bôi trực tiếp nha đam lên da hoặc xay nhuyễn rồi làm thành mặt nạ. Sẹo rỗ lâu năm đòi hỏi bạn phải áp dụng đúng phương pháp và kiên trì chữa trị trong thời gian dài, không thể một sớm một chiều mà có thể hết.

    Theo Đông y thì rau má có tính hàn, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tri sẹo rỗ và làm da mềm mịn vô cùng hiệu quả. - lấy tầm 1 lạng rau răm đun sôi trong vòng từ 15 đến 20 phút và chắt lấy nước để có thể rủa mặt 2 lần, bạn nên rửa vào sáng sớm và tối trước khi đi ngủ để đem lại hiệu quả tốt nhất. THUỐC ĐÔNG Y CHUYÊN ĐIỀU TRỊ MỤN, NÁM, SẠM, SẸO RỖ, LỖ CHÂN LÔNG TO, TÁI TẠO DA.

    - Cần phải rửa mặt sạch với nước ấm và làm khô da mặt với khăn mềm. Công nghệ Laser Co2 Fractinal là sự kết hợp hoàn hảo của Laser Co2 và công nghệ vi phân với bước sóng có đội dài 10.600 nm, công nghệ này phát ra các tia laser vi phân cực nhỏ, giúp tác động sâu và bên trong bề mặt da, phá vỡ sự liên kết của mô da vùng sẹo. Đây là phương pháp trị mặt rỗ cho hiệu quả cải thiện cao từ 80 - 90% () chỉ sau 3 - 4 lần lăn kim.

    Post edited by thanhtung at 2018-08-21 04:03:00