User table
  • Vay vốn bằng bảo hiểm nhân thọ với những ưu đãi bất ngờ


    Nhiều người có nhu cầu muốn Tìm hiểu công thức tính lãi suất vay tín chấp ngân hàng thì điều mà không ai ngờ tới đó là rất dễ dàng để vay vốn ngân hàng nhanh và đơn giản khi bạn có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Tại nhiều ngân hàng hiện nay bạn chỉ cần bảo hiểm có hiệu lực từ 1 năm trở lên với mức phí đóng trên 3 triệu là đủ điều kiện vay tín chấp gấp 10 lần mức đóng phí hàng năm.


    image


    Vay nhanh với bảo hiểm nhân thọ


    Về điều kiện vay cũng như quá trình xét duyệt hồ sơ vay rất dễ dàng. Hiện tại vay theo bảo hiệm nhân thọ là điều kiện vay nhanh và được xét duyệt vay dễ dàng nhất trong tất cả các điều kiện cho vay khác. Bạn chỉ cần photo đầy đủ hợp đồng về bảo hiểm và các phiếu đóng phí mà không cần phải chứng thực bảng lương hoặc phải căn cứ trên giấy tờ thay thế khác. Khi bạn có trong tay hợp đồng bảo hiểm nhân thọ có hiệu lực trên 1 năm: Trong trường hợp khách hàng đã mua bảo hiểm trước đó và dừng đóng phí một khoảng thời thì hợp đồng vẫn không được tính 1 năm và bạn vẫn phải chờ đến năm sau để đủ điều kiện.


    Và với những người có Kinh nghiệm vay tiền ngân hàng khi vay lần đầu thì nếu bạn đã đóng dưới 3 triệu thì bạn nên tham khảo điều kiện vay tín chấp Prudential để được hổ trợ vay vốn. Như tình hình hiện nay, các ngân hàng luôn không ngừng cải thiện sản phẩm vay tín chấp theo lương với những tính năng vượt trội và khác biệt, mang lại lợi ích toàn diện cho khách hàng, từ những quy trình cho vay đơn giản đến xét duyệt hồ sơ nhanh chóng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Còn chần chờ gì mà không đến chia sẻ ước muốn và dự định về nguồn vốn của bạn cho đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi.


    image


    Vay theo bảo hiểm ưu đãi lớn


    Với mong muốn giúp người dân tháo gỡ những khó khăn về tài chính và nâng cao chất lượng cuộc sống, các ngân hàng đã phát triển sản phẩm vay tín chấp qua lương đơn giản mà hiệu quả, mở rộng đến với phân khúc khách hàng có thu nhập thấp và trung bình cũng như những đối tượng không tiếp cận được với nguồn vốn ngân hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam.


    Với những đặc điểm và lợi ích tuyệt vời như vậy, nhiều ngân hàng đã đem lại những gói Vay tiêu dùng lãi xuất thấp cho khách hàng một sự lựa chọn vay vốn tín chấp với những ưu đãi thu hút mỗi khi có nhu cầu về vốn. Hiện nay các ngân hàng đang phát triển, mở rộng đối tượng khách hàng có thể sử dụng sản phẩm vay tín chấp này , đặc biệt với nhiều ưu đãi tiện ích hiện nay thì khách hàng chỉ cần có mức thu nhập từ 4 triệu / tháng đã được ngân hàng cấp thẻ tín dụng hạn mức tối đa 30tr hoặc được cấp thấu chi để có thể chi tiêu khi cần.


     

    Post edited by Mie Sam at 2018-05-27 00:26:00