• Ô  Việt tự hào là nơi chuyên cung cấp các dòng xe tải chất lượng tốt nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam. Được thành lập vào tháng 8 năm 2004, Ô  Việtđang nỗ lực phát triển thương hiệu nhằm đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của khách hàng. Ở công ty chúng tôi, các dòng xe được khách hàng lựa chọn nhiều nhất chính là xe tải, xa khách và xe chuyên dùng. Nhờ kinh nghiệm hoạt động lâu năm cùng uy tín về chất lượng, Ô  Việt đã chính thức trở thành đại lý hàng đầu của Vema và Karma. Công ty đã dần khẳng định được vị thế của mình khi đã mở rộng hệ thống bằng chi nhánh thứ 2 với diện tích 1000m2 ở huyện Bến Lức, tỉnh Long An, gồm có Showroom hoành tráng và xưởng đóng thùng được trang bị vô cùng hiện đại. Là doanh nghiệp với chính sách “khách hàng là trung tâm”, chúng tôi luôn tôn trọng mọi trải nghiệm và phản hồi của quý khách, điều đó đã làm nên một Ô  Việt tồn tại và lớn mạnh như hôm nay. 


    Không chỉ lắng nghe khách hàng, chúng tôi còn tham gia phân tích để thấu hiểu nhu cầu của từng người và qua đó giải quyết hoàn hảo mọi vấn đề bằng chính kinh nghiệm, tư duy và kỹ năng của doanh nghiệp. Bên cạnh triết lý kinh doanh, Ô  Việt còn mang một sứ mệnh, chính là trở thành doanh nghiệp đứng đầu Việt Nam chuyên về cung cấp, thiết kế đa dạng các mẫu xe chuyên dụng phục vụ cho phân ngành Công nghiệp ô tô. Ô  Việt còn tự hào có một đội ngũ sản xuất và kinh doanh chuyên nghiệp. Vì được thành lập vào đúng thời điểm nền kinh tế Việt Nam chịu ảnh hưởng của suy thoái kinh tế Toàn cầu, doanh nghiệp chúng tôi đã gặp không ít khó khăn trong hoạt động kinh doanh xe tải. 


    Tuy vậy, nhờ sự hoạch định chiến lược chính xác và xác định con đường kinh doanh sáng suốt từ phía Ban Giám đốc, cùng với sự cố gắng không ngừng của bộ phận kinh doanh và phòng ban kỹ thuật, công ty Ô  Việt đã dần tìm lại chỗ đứng và mang về nhiều thành tích nhất định trong nhiều năm liên tục. Ô  Việt xin cam kết chất lượng xe chính hãng, đảm bảo chi phí với mức giá tốt nhất thị trường. Hơn nữa, công ty chúng tôi còn có dịch vụ bảo hành sửa chữa trọn gói và bảo dưỡng định kỳ. Ngoài ra, doanh nghiệp chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ quý khách 24/24 qua số: 0916585007 – 0918015115 hoặc qua email baothienotoviet@gmail.com. Với mong muốn được phục vụ tận tâm hơn, Ô  Việt luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của quý khách.
    Thông tin liên hệ:
    Website: https://oto-viet.vn/
    Ok.ru: https://ok.ru/uytin.otoviet
    Twitter: https://twitter.com/otovietuytin
    Post edited by RosemaryWilkins at 2018-05-22 13:13:37