Vi sao Bollywood Dancing duoc ua chuong tren the gioi?
  • Dancing là một trong những hình thức giải trí và năng động nhất của nghệ thuật. Đối với một số nó chỉ đơn giản là một sở thích, trong khi một số khác cũng lấy nó như là một nghề hoặc sự nghiệp. Một số người thậm chí tuyên bố nó là một liệu pháp mà giữ cho bạn phù hợp với cả thể chất và tình cảm. Đây là một hình thức nghệ thuật vô cùng phổ biến trên khắp thế giới và thể hiện dưới nhiều hình thức và phong cách khác nhau.

    >>> Lớp dạy nhảy dance hiện đại hút hồn giới trẻ Hà Nội | Le Cirque

    Khiêu vũ là một phần của mọi chức năng xã hội trong bất kỳ xã hội nào, trong khi ở những thời điểm khác nó được thực hiện vì lý trí thuần túy. Một số hình thức nhảy rất phổ biến trên khắp thế giới bao gồm nhảy múa, salsa, tango, waltz, ballet, break-dance, nhảy tap, điệu múa dân gian, múa bụng và nhảy Bollywood.

    Giới thiệu về nhảy Bollywood

    Ngành công nghiệp điện ảnh Ấn Độ được biết đến rộng rãi hơn với cái tên Bollywood, vốn rất phổ biến đối với các bài hát và các chuỗi nhảy của nó trong các bộ phim. Mặc dù những bài hát và điệu nhảy này trước đây rất tinh tế và có sự kết hợp của các điệu múa dân gian trong đó, trong thời gian gần đây các điệu múa của Bollywood đã trở nên đậm nét, quyến rũ và tràn đầy sức sống. Các bước nhảy có khéo léo hơn và thú vị hơn và có nhiều loại bước và phong cách khác nhau liên quan đến phong cách Bollywood.


    Hình thức khiêu vũ ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người lựa chọn vì nó dễ học và cũng rất thú vị. Các lớp học bắt đầu với một bài khởi động, tiếp theo là các bước cơ bản, thực hành và cuối cùng là khiêu vũ với các bài hát thực tế.

    >>> Xem thêm các thông tin về học nhảy tại: 

    https://www.scoop.it/t/hoc-nhay-tai-trung-tam-day-nhay-chuyen-nghiep-le-cirque-dance-studio

    Trẻ em dễ dàng bị thu hút bởi hình thức khiêu vũ này khi chúng ngày cđược phổ biến bởi các kênh truyền hình và thông qua video trực tuyến hoặc điện thoại di động. Có nhiều loại lớp học được thiết kế cho người mới bắt đầu trong khiêu vũ Bollywood.

    Một số dành cho trẻ mới biết đi và trẻ em, trong khi một số dành cho trẻ vị thành niên. Đối với người lớn có thể tìm cách học nhảy qua  đĩa DVD và CD của Bollywood, bạn có thể mua ở cửa hàng hoặc tìm ở các video trực tuyến khác nhau trên mạng. Tuy nhiên, bạn nên chọn một vũ công / biên đạo múa được đào tạo để hướng dẫn bạn qua các bước để bạn có thể hiểu và học cách di chuyển với từng bước nhảy chính xác. Một vài biên đạo múa thậm chí có thể sẵn sàng đến nhà bạn để dạy tại nhà.

    Khiêu vũ Bollywood thay đổi theo chủ đề của bộ phim và khái niệm hoặc nhân dịp thể hiện trong phim.

    Với sự phổ biến ngày càng tăng của múa Bollywood có nhiều trường mở cửa trên toàn thế giới, và các buổi biểu diễn khác cũng đang diễn ra đòi hỏi phải số lượng vũ công và giáo viên khá lớn. Học nhảy Bollywood có thể là niềm đam mê hoặc sở thích của nhiều người, nhưng ngày nay nó cũng là một lựa chọn nghề nghiệp trong cuộc sống của nhiều người.

    >>> Đăng ký học nhảy tại trung tâm học nhảy Le Cirque

    Hi vọng bài viết đã cho bạn thông tin bổ ích về Bollywood Dancing!


    Post edited by james smith at 2018-04-12 11:18:09